[tintuc]

Xoong nồi bị cháy là sự cố chẳng thể tránh khỏi trong quá trình nấu ăn. Vậy làm sao mang thể làm các dòng xoong nồi trắng sáng lại như lúc ban đầu? Để làm cho được điều chậm triển khai bạn hãy tham khảo 5 mẹo làm cho sạch xoong nồi bị cháy nhanh và đơn giản nhất của khodogiadunghcm.blogspot.com nhé.

Mẹo làm cho sạch xoong nồi bị cháy


Mẹo khiến cho sạch xoong nồi bị cháy

làm cho sạch bằng muối

Mẹo làm sạch xoong nồi bị cháy bằng muối được gần như bà nội trợ áp dụng và rất chấp nhận với kết quả đạt được. Bạn chỉ cần rắc một ít muối trắng sau Đó đổ thêm 1 ít dấm và ngâm trong vòng 10 đến 15 phút. Sau chậm triển khai bạn đem xoong nồi đi rửa sạch. Vậy là bạn đã mang mẫu xoong nồi sáng bong như mới rồi.
Hoặc có muối ăn bạn cũng có thể khiến cho theo bí quyết sau: Bạn hãy đun nóng xoong nồi trên bếp, sau ngừng thi côngĐây cho vài thìa muối vào, bạn mang thể bổ sung thêm vài giọt dầu ăn. Tiếp theo, bạn bắt đầu rang muối khoảng 10 phút. rút cuộc hãy tắt bếp, đem xoong đi rửa lại nước ấm. tương tự là bạn đã chiếc bỏ được những vết cháy ở xoong nồi rồi Đó.

Mẹo làm sạch xoong nồi bị cháy bằng muối

khiến sạch xoong nồi bằng chanh

Bạn hãy lấy hai quả chanh, cắt thành những lát mỏng sau chậm triển khai xếp dưới đáy nồi bị cháy. Đổ thêm ít nước vào nồi rồi đun sôi. lúc nước đã sôi bạn hãy căn vặn nhỏ lửa và sử dụng thìa ấn vào những miếng chanh để cọ đáy nồi cho đến khi các vết cháy bong ra. công tác rút cục của bạn là đem rửa sạch lại mẫu xoong nồi ngừng thi côngĐây để sở hữu dòng xoong nồi như mới hoặc bạn có thể để nồi qua đêm mới rửa để nâng cao khả năng tẩy bỏ các vết cháy ở nồi.
làm cho sạch xoong nồi bằng chanh

làm cho sạch xoong nồi bằng vỏ táo

Mẹo làm cho sạch xoong nồi bằng vỏ táo, nghe rất lạ đúng không? Thường thì khi ăn táo chúng ta thường gọt vỏ tá và vứt đi, nhưng từ ngày nay thì hãy giữ chúng lại, chúng sẽ khiến cho các loại xoong nồi nhà bạn sạch bóng như mới đấy. cách khiến cho rất đơn giản: bạn chỉ cần bỏ vỏ táo vào nồi và đun sôi, những vết cháy đen ở xoong nồi sẽ dần dần biến mất.
khiến sạch xoong nồi bằng vỏ táo

khiến sạch xoong nồi bằng dấm

trước nhất bạn đổ ít dấm vào xoong nồi bị cháy rồi đun sôi từ 30 phút. khi nước sôi, bạn bỏ vung ra để hơi nước bay ra ngoài. Bạn quan tâm sẽ thấy các vết cháy ở đáy nồi sẽ tự bong ra. Ngoài mẹo khiến sạch xoong nồi bằng dấm cực nhanh, thì tương đối dấm bay ra cò mang tác dụng khử mùi hôi ở trong bếp.

khiến sạch xoong nồi bằng dấm

Mẹo khiến cho sạch xoong nồi bị cháy bằng bột nở


Bạn chỉ cần cho 1 ít bột nở lên trên mặt nồi bị cháy. Rồi cho nước ngập chỗ có vết cháy. Sau Đó, bạn hãy bắc nồi lên bếp và đun từ từ cho tới lúc chỗ bị cháy tróc ra khỏi mặt nồi. Tiếp theo bạn hãy dùng miếng chùi cọ sạch những vết cháy còn bám lại trên bề mặt xoong nồi, tương tự là xong.
Trên đây chúng tôi đã mách bạn một số mẹo làm cho sạch xoong nồi bị cháy nhanh nhất và hiệu quả nhất. hy vọng rằng với các mẹo nhỏ này những loại xoong nồi nhà bạn sẽ luôn sạch bóng, sáng bóng nhé.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm